[Lưu Ý] Có nên dụng bao cao su đôn dên không?

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 16-12-2023 - Lượt xem: 136

Có nên dụng bao cao su đôn dên không? là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 89 Đường Thành Thái, Phường 14, Q.10, TP. Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM tư vấn kỹ nhằm giúp cho người dân hiểu rõ hơn về Có nên dụng bao cao su đôn dên không? từ đấy mọi người có thể nắm rõ thông tin và có phương pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và khám, chữa trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Có nên dụng bao cao su đôn dên không?: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Có nên dụng bao cao su đôn dên không? để phục vụ người bị mắc bệnh khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Có nên dụng bao cao su đôn dên không? tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Có nên dụng bao cao su đôn dên không? nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, bệnh nhân có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y chuyên gia y tế có nhiều năm nghiên cứu về Có nên dụng bao cao su đôn dên không?, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người bệnh.

Có nên dụng bao cao su đôn dên không?

  “Có nên dụng BCS đôn dên không” là vấn đề mà các phái mạnh đặt ra khi nghe lời mời gọi từ một số trang mua bán trên mạng hoặc từ bạn bè của mình. Đây chỉ là mặt hàng vừa mới xuất hiện ở thị trường nước ta trong các năm gần, nó vẫn còn là cái tên gọi xa lạ với khá nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ chưa có kinh nghiệm trong chuyện chăn gối. Tổng quan bao cao su đôn dên khác gì với bao cao su thường? Chúng có tác dụng và hiệu quả ra sao? Đối tượng nào nên sử dụng sản phẩm này? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Bao cao su đôn dên là gì?

  Bao cao su đôn dên là một dụng cụ vừa có công dụng như là bao cao su lại có hình dạng và lợi ích như một loại đồ chơi người lớn, giúp làm tăng sự kích thích cũng như cảm thấy cho đôi bên trong quá trình quan hệ tình dục. Và nó được đặt tên là đôn dên, phần nào là do nó có chức năng hay có thể nói là có được công năng làm đôn kích thước cũng như kích cỡ cho dương vật của nam giới.

  Sản phẩm này làm từ chất liệu silicon trong suốt, với độ dày hơn BCS bình thường, qua đó sẽ giúp cho “cậu nhỏ” của những mày râu trở nên to cũng như dài hơn, còn giúp làm giảm cảm nhận hưng phấn trong quá trình tiếp xúc giữa bộ phận sinh dục nam cũng như âm đạo, từ đó mang tới hiệu quả kéo dài quan hệ và giúp cánh mày râu không bị “bóp cò” giữa chừng gây mất tự tin với bạn tình.

  Tuỳ thuộc vào lựa chọn của mỗi người mà BCS đôn dên sẽ mang lại khả năng đôn với kích thước khác nhau, có loại giúp tăng chiều dài khoảng từ 1 - 2cm hoặc cũng có mẫu BCS đôn dên giúp làm tăng tới 5cm.

  Ngoài khả năng đôn kích thước ra, BCS đôn dên còn có thiết kế thêm một số công năng như thêm gai, gân, bi tại ngoài hay tính năng rung giúp làm tăng kích thích.

Khi nào nên sử dụng BCS đôn dên?

  Đây là một sản phẩm có nhiều công dụng đặc biệt, nhưng không phải trường hợp nào cũng nên sử dụng, hãy dùng chúng như một đồ dùng giúp đỡ trong quá trình “ân ái” khi bạn hay bạn tình thuộc một số đối tượng sau:

  - Các quý ông sở hữu “cậu nhỏ” hơi có vẻ ngoài khiêm tốn, muốn thoả mãn bạn tình bằng cách làm tăng kích thước lên để mang tới niềm vui cũng như cảm giác hưng phấn hơn trong quá trình quan hệ.

  - Bạn tình là người đã trải qua sinh nở làm cho vùng kín bị giãn rộng quá cỡ khiến bản thân phái mạnh khó cảm nhận được khoái cảm như bình thường.

  - Những đàn ông có tình trạng xuất tinh sớm do dương vật nhạy cảm thì việc dùng sản phẩm này cũng sẽ là một kỹ thuật rất tốt trong việc kéo dài thời gian quan hệ.

  Bên cạnh đó, nhằm giảm thiểu các tác động xấu tới tình cảm giữa đôi bên hoặc cảm xúc trong quá trình giao hợp, cánh mày râu cũng nên tìm hiểu kĩ càng xem liệu mình và đối phương còn thuộc những hiện tượng dưới đây để tránh sử dụng:

  - Bạn nữ mới quan hệ lần đầu, lúc đó âm đạo vẫn còn rất khít cũng như thậm chí rất khó để tiếp nhận bộ phận sinh dục nam với kích thước bình thường, đồng thời những cảm thấy đau rát bởi lần đầu quan hệ sẽ khiến họ càng khó có được khoái cảm.

  - Trường hợp bạn tình bị khô âm đạo thì cũng nên suy nghĩ lại. Tình trạng này đã làm cho cho đôi bên gặp không ít khó khăn ngay cả lúc bình thường, nếu như sử dụng BCS đôn dên sẽ khiến cảm thụ của cả hai trở nên tệ hơn. Để cải thiện nghi vấn này, nam giới có thể sử dụng gel bôi trơn để giúp quá trình diễn ra tiện lợi hơn và đem lại hiệu quả cao trong chuyện ấy.

Hướng đưa sử dụng cũng như bảo quản bao cao su đôn dên

  Để dùng BCS đôn dên hiệu quả cũng như lâu dài, nam giới có thể tham khảo những bước sau đây sau lúc nhận được sản phẩm:

  Bước 1: Kiểm tra sản phẩm

  Đây là bước vô cùng quan trọng, với một số sản phẩm vừa mới mua luôn luôn phải thực hiện việc kiểm tra khi vừa nhận hàng.

  Sau lúc mở bao bì cũng như vỏ đựng, cánh mày râu sẽ lấy BCS ra và tiến hành kiểm tra, khi đó cần đảm bảo sản phẩm trên tay còn nguyên vẹn, không bị biến màu và không bị rách.

  Bước 2: Vệ sinh bao cao su

  Vệ sinh sản phẩm bằng cách lấy cồn lau sơ sản phẩm, rửa lại với nước muối loãng và ngâm chúng với nước hơi ấm, không được dùng nước quá nóng, quá lạnh để bao cao su không bị biến dạng.

  Bước 3: Sử dụng bao

  Hãy đeo bao lúc bộ phận sinh dục nam hoàn toàn cương cứng, lúc đó ta sẽ đặt mép bao lên dương vật và kéo xuống tới lúc phủ hết dương vật, nếu sản phẩm có chip rung thì chỉ nên bật chế độ nhẹ nhất lúc vừa mới sử dụng.

  Bước 4: Sau khi quan hệ

  Sau khi kết thúc việc quan hệ, nam giới hãy dùng tay cầm nhẹ ở vùng đầu bao và kéo nhẹ nhàng ra khỏi dương vật, hãy vệ sinh hao hao như bước 2 để đảm bảo không có tạp khuẩn phát sinh bên trong.

  Bước 5: Bảo quản thường ngày

  Khi đã vệ sinh xong, để đảm bảo chất lượng và tuổi thọ của bao, nam giới chỉ nên để khô tự nhiên rồi mới cất đi, không được sấy vì nhiệt độ cao có thể làm hỏng sản phẩm.

  Để bảo quản, hãy để bao ở nơi khô thoáng cũng như tránh không khí ẩm bên ngoài, vì điều này có thể làm vỏ bao bị nấm mốc do ẩm.

  Hiện sản phẩm này vẫn chưa được phân phối chính hãng bởi một nhà sản xuất nào, người sử dụng hãy lựa chọn một số cửa hàng uy tín lúc mua và lưu ý một số điều trên để đảm bảo an toàn.

  Trên đây là các kiến thức về “Có nên dụng BCS đôn dên không”, mong rằng sẽ giúp ích cho những quý ông làm rõ thêm về sản phẩm cũng như sử dụng, bảo quản chúng đúng cách. Mọi vấn đề chưa kịp giải đáp, vui lòng liên hệ qua HOTLINE hay nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ thêm.

  Bạn cũng có thể tham khảo các nội dung bài viết khác của chúng tôi tại trang web https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

TRUNG TÂM GIẢI THÍCH SỨC KHỎE​

(Được cơ quan quản lý y khoa cho phép hoạt động)

Điện thoại đưa ra lời khuyên không mất phí: 02873070666

Giải thích online bấm > > CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Có nên dụng bao cao su đôn dên không? của người bị mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra trị liệu bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí chữa hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Có nên dụng bao cao su đôn dên không?, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi cũng như áp dụng các phương thức chữa trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bị mắc bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Có nên dụng bao cao su đôn dên không?

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi bệnh nhân hoặc người đang tìm hiểu về Có nên dụng bao cao su đôn dên không? là do:

✓ Kiểm tra chữa trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra điều trị bệnh logic, tư vấn Có nên dụng bao cao su đôn dên không? miễn phí và chuyên nghiệp, người bị mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu chữa bệnh.

✓ Kỹ thuật tư vấn về Có nên dụng bao cao su đôn dên không? tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng các kiến thức chuyên môn về Có nên dụng bao cao su đôn dên không? từ đó tư vấn chính xác phương pháp thăm khám chữa trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc khám điều trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các kỹ thuật chữa truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ một số bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bệnh tận tình, luôn đặt lợi ích bệnh nhân lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín khám trị bệnh lên cao nhất cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Có nên dụng bao cao su đôn dên không? miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn cụ thể cho người bệnh, những b.sĩ trực tiếp trao đổi với người mắc bệnh trước lúc tiến hành trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.